15 Kỹ Thuật Tạo “Phễu” Cho Sales Bất Động Sản.

15 Kỹ Thuật Tạo “Phễu” Cho Sales Bất Động Sản.

Posted by: admin Category: TIN TỨC SỰ KIỆN Comments: 0 Post Date: 16 Tháng Ba, 2018

3.4 (68%) 5 votes

Tại sao phải tạo “phễu” khách hàng trong bất động sản ?

  • Đối với một sales bất động sản thì tài sản lớn nhất là “database” khách hàng của mình.
    Muốn có được database khách hàng lớn thì phễu phải lớn, lọc qua nhiều tầng, bán đi bán
    lại, quan nhều lần.
  • Hầu hết các sales bất động sản mới chỉ khai thác khách hàng trực tiếp “đánh bắt gần bờ”,
    thông qua hình thức telesales, spam email, sms vì thế “tài nguyên” khách hàng ngày
    càng cạn kiệt. Sales không có khách như cây mất nước sẽ dần héo úa và chết dần.
  • Để có thể “phát triển bền vững với nghề sales” nhất thiết sales bđs phải có nhiều nguồn khách hàng, từ markeing, khai thác data, khách hàng giới thiệu, đối tác

22 tuyệt kỹ tạo “phễu” cho sales Bất Động Sản

22 tuyệt kỹ tạo “phễu” cho sales Bất Động Sản

Quy trình cơ bản của các bước tạo phễu?

  • Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu “insight” khách hàng: Họ ở đâu? Mong muốn gì? Nỗi sợ, sự quan tâm, …
  • Triển khai trên các kênh.
  • Bán và lấy trải nghiệm.

15 Kỹ Thuật Tạo “Phễu” Khách Hàng?

Cách 1. Tìm kiếm khách hàng đầu tư BĐS ND: Bạn lên trên các trang rao vặt, tìm các tin đăng cho
THUÊ nhà phố, căn hộ, … bạn gọi với vai trò là người mua, và muốn tìm hiểu vì sao người ta
lại bán, nếu họ bán để đầu tư cái khác, thì bạn đã có cơ hội!

Cách 2. BẠN CÓ DANH SÁCH SỐ ĐIỆN THOẠI: Quan trọng nhất là biết khách hàng có tiền hay
không? Và có bao nhiêu tiền để giới thiệu phân khúc BĐS phù hợp ?
Lần lượt nhắn tín các BĐS hấp dẫn cho thuê (nhà phố cổ, căn hộ hót), hoặc bán cho số lượng
lớn. Có thể chia ra từ 2 tỷ, 5 tỷ, 15 tỷ, 20 tỷ. Khách hàng quan tâm sẽ gọi lại.

Cách 3. EMAIL MARKETING là kênh tạo phễu tốt: Bạn có danh sách email của một tòa, một khu: Hãy
gửi thông tin cập nhật tình hình các vấn đề về tại khu đó đang có. Với tỷ lệ 80% tin có ích,
và 20% tin có khả năng bán hàng. Đều dặn và liên tục bạn sẽ có một phễu bán hàng vô
cùng lợi hại.

Cách 4. EMAIL MARKETING Với data tự kiến trên mạng là các giám đốc, hoặc bạn có thể phân
email theo ngành, phân email theo khu vực. Hãy gửi tin tức cái họ quan tâm + liên kết với
sản phẩm ta đang bán. Họ sẽ đọc

Cách 5. SMS MARKETING SMS cho họ thông tin về tình hình BĐS mới nhất, số lượng căn hộ bán, cho
thuê đc bao nhiêu, bao nhiêu người đã về ở, …

Cách 6. TỜ RƠI Nếu bạn BĐS là căn hộ chung cư, hay cho họ một tờ rơi về tình hình thị trường chung
cư tại khu vực đó. Những lý do lên ở chung cư, tình trạng mua bán thực tế.

Cách 7. FACEBOOK AD Nếu bán BĐS nghỉ dưỡng có thể viết một cuốn ebook về địa điểm du lịch:
kinh nghiệm ăn chơi, vui, vé….

Cách 8. FACEBOOK AD Nếu bán chung cư, tâm lý khách hàng chưa mua chung cư bao giờ thì
ngại lên chung cư vì nhiều phiền toái: Hãy liệt kê các phiền toái đó ra để họ đọc và đăng
ký với bạn.

Cách 9. FACEBOOK AD Khi vàng tăng, hay chạy bài Phân tích về giá vàng và đầu tư vàng, bạn sẽ
nhận được đống data chất để chuyểng san đầu tư BĐS.

Cách 10. FACEBOOK AD Khi CHỨNG KHOÁN tăng, hay chạy bài Phân tích về chứng khoáng và đầu
tư vàng, bạn sẽ nhận được đống data chất để chuyểng san đầu tư BĐS.

Cách 11. EMAIL MARKETING Đều đặn gửi thông tin tổng hợp các kênh đầu tư: vàng, ngoại tệ, chứng
khoáng, bđs so sánh cập tỷ xuất lợi nhuận đầu tư các kênh .

Cách 12. GOOGLE ADS Nếu bạn bán chung cư, hãy chạy tất cả các dự án trên thị trường, hãy làm
thông điệp dạng review, cảm nhận, đánh giá. Bạn sẽ có data – bạn hãy bán mà dự án bạn
muốn.

Cách 13. GOOGLE ADS/ FACEBOOK ADS/ EMAIL MARKETING AI cũng có nhu cầu mua, sở hữu ít nhất
một BĐS, đầu tiên mua để ở, sau đó mua để đầu tư. Sử dụng cả 3 kênh để chạy data rộng
nhất lấy được những người quan tâm và sắp muốn ở hữu BĐS.
 Ví dụ : tay trắng, Tôi đã sở hữu căn hộ đầu tiên như thế nào/
 Có 500tr gửi ngân hàng, mua vàng hay đầu tư BĐS?
 Với 500 đầu lựa chọn đầu tư ít rủi ro nhất ?

Cách 14. TÌM KIẾM ĐỐI TÁC SALES BĐS: Viết một bài về kỹ năng bán hàng, hay kinh nghiệm bán
hàng, chạy đăng ký tìm đối tác – là các sales đang bán sản phẩm khác. Rồi rủ họ cùng hợp
tác với mình. Đôi bên cùng có lợi.

15. Seo website lên top google

 

Nguồn

Trần Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *